WHAGCHAMACULLIT...

Tuesday, May 17, 2005

Anjan ka nanaman...

hehehe... eto nanaman ako... walang magawa... bored... kaya nagpost na lang muna ako ngayon sa aking blog... natapos ko na kasi lahat ng pwedeng laruin sa PS namin... haaaayyyyy... e wala naman akong perang pambili ng bagong DVD game kaya yun... nakakatamad namang ulitin ng ulitin yung mga laro namin kaya... yun... hehehe... anyway... ano nga ba ang ita-type ko dito? hmmmm... ei! oo nga pala... 'lam niyo ba yung movie na Mr. and Mrs. Smith? hehehe nung nakita yung trailer niya nung nanood kami ng Samara, putek! dang porma e... hehehe... basta... dang porma hehehe... daming magagandang movies ang lumalabas ngayon... isa na nga yung Mr. and Mrs. Smith, Fantastic Four, ano pa ba... hehehe yun lang ang alam ko e... pero madami na yun... more than one... o sige na... wala talaga ako matype e... pesensiya na kayo ha... hehehe... hanggang sa sususnod po...

0 Comments:

Post a Comment

<< Home