WHAGCHAMACULLIT...

Monday, February 14, 2005

Seiko Wallet



Seiko, seiko wallet
Ang wallet na maswerte
Balat nito ay jenyuwayn
International pa ang mga designs
Ang wallet na maswerte

SEIKO...SEIKO...WALLET!
SEIKO...SEIKO...WALLET!

Voice Over[lalake sa taas in tagalog]:
"Seiko wallet... Ang wallet na maswerte... Lamowk ay siguradowng teypowk..."

Tama ba?

----------

Wehehehe.... na LSS lang kasi ako sa kantang 'to... nakakatuwa kase... wehehehe... baka nga ito yung gamitin naming music sa STS namin... pangAEROBIC STRIPTEASE... wehehehe... joke lang... Happy Valentine's po sa lahat... Eto po yung kanta ko para sa inyo... wehehehe... Sorry sa mga tao kasi hindi ako nakapag-ipon... Balak ko kasi e bigyan lahat ng roses yung mga girls sa room tsaka yung iba pang mga kaibigan ko... Kaso... may gala kasi ako sa 20... kaya... wehehehe... uunahin ko muna yun... once every five years lang kasi e... Kaya... SORRY PO TALAGA!!!

----------

Alam niyo ba na nasita nanaman ako sa room... hindi direkta pero... ganun na rin yon... wehehehe... ang saya nga e kasi nagising ako... nakakaantok kasi talaga... Tapos... nung nag-break... bibili dapat kami ni mhe ng chocolate... malapit sa academic building... so naglakad pa kami ng napakalayo para lang pumunta dun... tapos... wala na pala sila dun... WAAAHHHHH!!!! wehehehe... wala lang... Hindi talaga maalis sa isip ko yung jingle ng Seiko wallet... wehehehe...

0 Comments:

Post a Comment

<< Home