WHAGCHAMACULLIT...

Sunday, March 13, 2005

After 50 years...

wehehehehe... ang tagal ko nang hindi nakapagpost dito... ummmmm... wala pa yata akong masabi... hehehe... joke lang... kung bibisitahin niyo yung ibang mga nagba-blog sa links ko... makikita niyo na pare-pareho yung thought ng recent na posts nila... TOXICITY!!!!!!!!!!! final term lang naman kasi... ang pinakamadaling part ng sem sa kahit anong course sa buong mundo... requirements... review para hindi pumasa... bumagsak pala... hehehe... pero... kailangan kong gawing pinakamasaya itong term na 'to... bakit? bilang na ang araw ko sa nursing... malabo akong makapasa... HAAAAAAAYYYYY!!!!!! bago niyo ko sisihin.... gusto kong malaman niyo na pinili ko 'tong landas na aking tatahakin... ang korni... yon... hindi ko nga alam kung malulungkot o matutuwa ako sa sarili ko kasi ngayon ko pa naging ka-close lahat ng kalasmeyts ko... mahihirapan pa tuloy ako umalis niyan... isa pa... ngayon ko lang din naging kaklase yung dalawa kong pakners na sina Raymond at KC[Cabrera]... nalipat kasi sila sa section namin... nagkataong pare-pareho kaming matitino kaya nagsama-sama kami... isa sila sa mami-miss ko... hindi naman malayo yung lilipatan ko e... pede nio kong bisitahin sa kabilang campus... WAG NIO NAMAN IPAGDAMOT YUNG LIMAMPISO NIYO!!!!!!!! hehehehe... yun... sayang nga hindi matutupad yung balak namin nina joy, myk, moi... sino pa ba... na sumayaw sa MAD... hehehe... taas ng pangarap no? malay nio... hindi rin ako makakabisita sa inyo kasi iba na uniform nio... nakaputi na kayo... unless pahihiramin nio ko... hehehe... siguro ang gagawin ko na lang ngayon... lubusin ang mga natitirang araw... magpasalamat sa inyo... at humingi ng remembrans... hehehe... MAMISS NIYO MAN AKO O HINDI............... mamimiss ko kayo............. kung papel 'to e isang sulat ko lang punit na kasi basa na ng....................... sipon.... hehehe... may nagkalat na naman sa room ng sipon... pero ok lang... yan yung trademark naten e... hehehe... sipunin... masaya maging isang BSN2-3... kahit ano siguro ang course na kunin ko... BSN2-3 pa rin yung title na nakatatak sa akin... WHHAAAAAAAAAAAA!!!!!!!!!!!!! korni nanaman ako!!!!!!! o sige na... para lang masabi na ina-update ko 'tong blog ko... hanggang sa susunod na post... WHAGCHAMACULLIT!!!!!!

2 Comments:

  • comments:

    1. nasabi nga sa'kin ni moi na yan nga ang landas na gusto mo talagang tahakin. sabi mo daw na ok lang kahit bumagsak ka sa quali.

    2. ang kukulet nina mon at kc no? hehehe. lalo na si kc... hmm, ano ka'mo? pare-pareho kayong matitino??? *taas kaliwang kilay*

    3. oo nga, pag nagkataon na bagsak-bagsak tayo e hindi na tayo makakasayaw sa MAD!!! waah!!!

    4. hingi ng remembrance? wag mo gayahin si jeeno. sobrang drama. may pahingi-hingi pa ng pic. naaalala ko tuloy yung mga kaklase kong babae nung high school.

    5. may nagkalat ng sipon sa room? hmm, sino kaya ayun? /swt2

    6. kailangan mong matutong gumamit ng ENTER. alam mo yun? yung malaking button sa keyboard na may nakalagay na ENTER? kasi ang hirap basahin nung posts mo. para kang si meryl nung dati. hehe. now-owpens ha.

    7. alam mo, kaya mo naman sanang bumawi e, kung pinagsikapan mo lang. di lang naman ikaw ang may line of 7 e. alam mo yung sinabi nung black guy sa matrix? yung "don't think you can. KNOW you can." or something like that. pero wala na, tapos na. i just hope u did your best like most of us did.

    8. sige, haba na nito. happy vacation! God bless!

    By Blogger leeflailmarch, at 12:07 AM  

  • hoy! ano na? musta ka na? haaaay.. la lang.. wehehehehe.. wala akong masabi sayo.. ewan ko ba! gudluck and God bless na lang sa lahat! nasan nga pala yung slimeybox mo?

    By Blogger Meryl Ann Dulce, at 10:40 AM  

Post a Comment

<< Home