WHAGCHAMACULLIT...

Friday, February 11, 2005

HHHHAAAAAAYYYYYYYY!!!!!!!!

Whhhaaaaaa.... nakahinga rin ng malalim at last... natapos na ang isa sa mga nagpapasikip ng schedule ko... ang Speech Festival(tama ba?)... pero... as much as I hate to admit it... hahanap-hanapin ko rin 'to... wehehe... I love being on plays and acting... it gives me the rush... being in front of a lot of people... especially teachers... ewan ko... kapag kinakabahan ako... lalo akong ginganahan... gets niyo? wehehehe... anyways... natapos nga ang Speech Festival... susunod naman ang Finals, qualifying(kung makakapasa), summer classes(kung makakapasa) at... ang napapalapit na Valentine's day... Bakit kamo? Hmmmm.... ewan ko... isang araw lang siya pero pinagtutuunan siya ng oras at pansin ng mga tao(kasali ako dun)... wehehehe... pero... ok sana kung may pagbibigyan ako ngayon... meron nga ba? hmmm... malalaman...

-----------------

GUYS!!!!!! Ilang araw na lang... FEBRUARY 20 NA!!!! wohoooooo!!!!! You know what that means... ANIMe CONVENTION NA!!!!! time for cos plays, booths, cartoons, games and... most importantly... FREEBIES!!!!! I can't wait for this day to come... May konting problema nga lang... wala pa akong naiipon... madali na yon... para sa mga taong involved... meeting time po e 9:30AM sa ATC... I invite those na hindi pa alam na pumunta sa convention na ito... every five years lang siya ginaganap kaya masasabi kong pinaghandaan talaga 'to... Kitakits...

-----------------

Speaking of anime... KamuiGroup will have it's own EB at La Sallian grounds in Feb. 16... sa mga kubo ng east campus ang venue... 1pm onwards... yun lang po...

1 Comments:

  • ai nako.. ginaganahan pag maraming tao..?????????????!!!!??!?!?! ikaw ba yan...?? buti nga ndi ka na nangi2nig e... eheheheh... joke!

    By Blogger mheries, at 2:39 PM  

Post a Comment

<< Home