WHAGCHAMACULLIT...

Tuesday, February 01, 2005

Sana'y masabi...

Lately po ay naadik ako sa coke jingle na "Kasama Ka"... sino ba yung hindi... wehehe... hindi ko pa nga lang nakikita siya sa tv... bihira kasi ako manood... tsaka kapag inaabangan ko... ayaw naman magpakita... kaya kung gusto niyo i-download yung video... click niyo po ito... Para naman po sa mp3... click niyo po ito... Kapag napindot niyo na po yung free... alam ko namang yun yung pipindutin niyo... wehehe joke... hintayin niyo lang po for 20-30 seconds tapos ipa-prompt na po kayo na idownload yung mga files... Salamat po kay Mitch(hindi yung klasmeyt naten nung highschool or collge) at kay Chill... Sa kanila ko po nakuha yung mga links na ito... Yun lang po for today...

----------------

ABANGAN NIYO PO YUNG GINAGAWA NAMING KASABIHAN(kasabihan nga ba yun?) NA GINAGAWA NAMIN NINA GLADINETTE FOR BSN2-3 STUDENTS... SIGURO BY NEXT WEEK IPO-POST NA NAMIN SA GROUPS, FRIENDSTER, AT SA MGA KANI-KANIYANG MGA BLOGS... Wala lang... wehehehe...

0 Comments:

Post a Comment

<< Home