WHAGCHAMACULLIT...

Saturday, January 22, 2005

Decisions...

Hmmmm... matagal ko nang pinag-iisipan itong ipo-post ko ngayon... highschool pa ko... ano 'to? kung mas mabuti bang pasayahin mo ang iba kesa ang sarili mo... o ang sarili mo bago ang iba... walang kwentang post 'to kaya kung gusto mong bumisita sa ibang site e gawin mo na ngayon oki?! wala lang... kasi... halos buong buhay ko... nakasuot ako ng maskara... lahat na lang ng ginagawa ko e para sa "greater good" ng iba... okay lang kahit masaktan ako(korny ko no?) o malungkot... ang mahalaga e makita ko silang masaya... tama nga ba 'yon? siguro kung titingnan natin... mas maganda nga naman kung iba yung napapasaya mo... magmumukha kasing selfish kapag inuna mo yung sarili mo e... pero 'di ba nga... mahalin mo muna sarili bago mo matutunang mahalin ang iba? (WHAAAAAAA!!!!!! ANG KORNY KO!!!!! madalas ko kasi kasama si mhe... wehehe... joke...) TAMA NA ANG KALOKOHANG 'TO!!!!! malapit na kami mag-time ni mhe... siguro... hanggang dito na lang yung ipo-post ko... ang korny kasi... wehehe... hindi ko kakayanin... yun lang... marami pakasi akong dapat asikasuhin kaya......................................... BABAY!!!!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home