WHAGCHAMACULLIT...

Friday, January 07, 2005

Ang buhay nursing...

Hello po... first time ko lang po kaya pasensiya na kung parang newbie ang ambiance ng blog ko... anyways... nakakapagod talaga ang linggo ko... kailangan kong magreview sa health care kasi mababa grade ko pero dahil sa busy na schedule... both academically and personally... mamayang gabi ko pa lang sisimulan... at bukas na ang health care namin... hehehe... kaya ko bang mahabol yung quota namin? kaya ko yan... with the help of family, friends, God and most importantly... kailangan ko ring tulungan sarili ko... hindi ako dapat umasa sa tulong ng iba... kailangan ko ring kumilos... salamat sa bestfriend ko dahil kahit bihira kami magkita e patuloy niya ako binibigyan ng hope at inspirational talks para makacope ako sa buhay kong ito... GOALS KO: may dalawang terms pa... kaya ko pang bumawi... ititigil ko na ang pagp-ps2... yun lang siguro e makakapasa na ko... hehehe... am i blabbering nonsense? sorry po ah... kailangan ko lang i-share to senyo... anyways... belated meri x-mas and new year at advance valentines sa inyong lahat...

P.S.
Hindi ko maramdaman ang la sallian week sa hsc... hmph... boring... hehehe... dumating lang yung brgy. Ginebra kaso hindi ko naman paborito yung team nila... no offense po sa mga fans... LA lakers fan po ako... wala lang... yun lang... GOD BLESS!!!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home